Giỏ hàng

Thuốc Epclusa: những câu hỏi thường gặp về thuốc Epclusa

Đăng bởi Mua Thuốc Tiết Kiệm ngày bình luận

Bạn đang có những băn khoăn cần giải đáp về thuốc Epclusa như: 

  • Thuốc Epclusa có thực sự an toàn dùng cho phụ nữ mang thai?

  • Tôi có nên sử dụng thuốc Epclusa trong thời gian cho con bú?

  • Thuốc Epclusa có được sử dụng điều trị viêm gan C và HIV không?

  • Tôi cần sử dụng thuốc Epclusa trong bao lâu để tình trạng bệnh có thể được cải thiện?

  • Tôi nên sử dụng thuốc Epclusa khi nào? Khi đang bụng đói? trước khi ăn hay sau khi ăn?

  • Sử dụng thuốc Epclusa ảnh hưởng như thế nào tới khả năng lái xe và điều khiển phương tiện của tôi?

  • Thuốc này có khả năng gây nghiện hay không?

  • Tôi thực hiện việc ngừng sử dụng thuốc Epclusa như thế nào?

  • Tôi có thể mua thuốc Epclusa ở đâu đảm bảo chất lượng?

  • Giá thuốc epclusa là bao nhiêu?

gia_thuoc_epclusa


Hôm nay Mua Thuốc Tiết Kiệm sẽ giúp giải đáp những câu hỏi trên của anh chị. Hy vọng những thông tin sẽ có nhiều hữu ích cho anh chị trong quá trình điều trị với thuốc Epclusa.

Thuốc Epclusa có thực sự an toàn dùng cho phụ nữ mang thai?

Thuốc Epclusa có chứa 2 thành phần Sofosbuvir và Velpatasvir. Thành phần Sofosbuvir không được dùng cho phụ nữ mang thai. Bạn cần tham khảo thêm ý kiến bác sĩ về vấn đề này.

Tôi có nên sử dụng thuốc Epclusa trong thời gian cho con bú?

Chưa có nghiên cứu lâm sàng ảnh hưởng của thuốc tới em bé nếu người mẹ sử dụng thuốc Epclusa. Bạn cần tham vấn ý kiến bác sĩ.

giá thuốc epclusa

Thuốc Epclusa có được sử dụng điều trị viêm gan C và HIV không?

Thuốc Epclusa thường được sử dụng thường xuyên để điều trị viêm gan C và HIV. Không sử dụng thuốc Epclusa cho bệnh viêm gan C và HIV mà chưa tham khảo ý kiến của bác sĩ.

thuoc_epclusa

Tôi cần sử dụng thuốc Epclusa trong bao lâu để tình trạng bệnh có thể được cải thiện?

Thời gian điều trị theo chỉ định của bác sĩ với thuốc Epclusa thường là 12 tuần. Ở một số bệnh nhân cho thấy tình trạng bệnh được cải thiện chỉ sau khoảng thời gian 1 tháng sau khi dùng thuốc. Bạn không được ngừng thuốc ngay cả khi dấu hiệu bệnh được cải thiện sau thời gian ngắn sử dụng. Việc ngừng thuốc sớm có thể làm cho việc quay trở lại của nhiễm trùng và tình trạng bệnh khó điều trị hơn. 

Tôi nên sử dụng thuốc Epclusa khi nào? Khi đang bụng đói? trước khi ăn hay sau khi ăn?

Thuốc Epclusa được dùng bằng đường miệng, uống có hoặc không có thức ăn. Theo khảo sát trên nhiêu bệnh nhân thì thông thường thuốc được uống sau khi ăn.

Bạn nên dùng thuốc vào cùng một thời điểm cố định trong ngày. Điều này giúp bạn không bỏ quên liều và duy trì một lượng thuốc ổn định trong cơ thể. Làm tăng tác dụng điều trị của thuốc.

gia_thuoc_epclusa_la_bao_nhieu

Sử dụng thuốc Epclusa ảnh hưởng như thế nào tới khả năng lái xe và điều khiển phương tiện của tôi?

Khi điều trị với thuốc epclusa có thể gặp những triệu chứng như mệt mỏi, chóng mặt nghiêm trọng, thay đổi tinh thần, buồn ngủ và đau đầu. Do vậy không an toàn để lái xe và điều khiển phương tiện nếu như bạn cảm thấy không được khoẻ.

Bác sĩ hay dược sĩ thường khuyên không uống rượu trong khi sử dụng thuốc epclusa. Vì rượu làm tăng tác dụng phụ gây buồn ngủ. Bạn cần tham khảo ý kiến bác sĩ về tình trạng sức khoẻ của bạn.

mua_thuoc_epclusa

Thuốc này có khả năng gây nghiện hay không?

Thuốc epclusa không có khả năng gây nghiện hoặc lạm dụng thuốc. Thuốc Epclusa không thuộc danh mục các thuốc gây nghiện được phân loại của chính phủ. Bạn không tự ý dùng thuốc mà chưa được sự chỉ định của bác sĩ.

Tôi thực hiện việc ngừng sử dụng thuốc Epclusa như thế nào?

Một số loại thuốc việc ngừng sử dụng cần phải giảm dần hoặc không thể dừng lại ngay lập tức vì tác dụng phục hồi. Với thuốc epclusa bạn cần tham vấn ý kiến bác sĩ về vấn đề này.

thuốc epclusa

Tôi có thể mua thuốc Epclusa ở đâu đảm bảo chất lượng?

Bạn cần thông tin địa chỉ và cách mua thuốc Epclusa có thể liên hệ với mua thuốc tiết kiệm. Bạn sẽ được Dược sĩ tư vấn trực tiếp thông tin về thuốc Epclusa. Mobile: 0966 264 528

Giá thuốc Epclusa là bao nhiêu?

Tin vui cho những bệnh nhân viêm gan C tại Việt Nam. Thuốc Epclusa đã được công ty Gilead viện trợ cho Việt Nam với giá chỉ bằng 1% giá bán tại thị trường Mỹ. Thoả thuận đã được ký kết giữa bộ ý tế và công ty Gilead. Hiện nay thuốc Epclusa đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Nếu bạn cần mua thuốc Epclusa có thể liên hệ với Mua Thuốc Tiết Kiệm để được tư vấn trực tiếp. Mobile/zalo: 0966 264 528

Bạn có thể xem video review thuốc Epclusa từ Mua thuốc tiết Kiệm sau:

Lưu ý: Mua Thuốc Tiết Kiệm đã cố gắng cập nhật thông tin chính xác và đầy đủ nhất, tuy nhiên nó không được xem là thay thế cho tư vấn của bác sĩ. Mua Thuốc Tiết Kiệm chỉ cung cấp nguồn thông tin tham khảo chung về thuốc và không đảm bảo tính chính xác của nó. Chỉ mua thuốc Epclusa nếu được bác sĩ chỉ định kê đơn.


Cũ hơn Mới hơn