Giỏ hàng

Tại sao nói Glutathione và Alpha Lipoic Acid là cặp đôi hoàn hảo?

Đăng bởi Mua Thuốc Tiết Kiệm ngày bình luận

Chúng ta được biết nhiều về tác dụng của Glutathione và Alpha Lipoic Acid nhưng bạn có biết rằng Glutathione và Alpha Lipoic Acid (ALA) là cặp đôi hoàn hảo cho sức khỏe và sắc đẹp. Chúng ta hãy tìm hiểu tại sao lại như vậy nhé?

Glutathione là gì?

Trước hết chúng ta hãy tìm hiểu, Glutathione là gì: Glutathione là một tripeptide nội sinh có mặt trong tất cả tế bào động vật, được tổng hợp từ tế bào bằng 3 amin gồm cysteine, glutamic và glycine, chúng được tạo ra từ trong gan và sau đó phân bố khắp cơ thể.

Tại sao cần bổ sung đồng thời Glutathione và Alpha Lipoic Acid

Về tác dụng cơ bản của Glutathione là chống oxy hóa cực mạnh, tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa nguy cơ mắc ung thư, hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, tim mạch, giảm trí nhớ…

Nói riêng về tác dụng làm đẹp của Glutathione thì Glutathione có tac dụng làm trắng cực mạnh mà lại an toàn. Nó là chất chống oxy hóa mạnh, nên có khả năng ngăn ngừa làn da lão hóa, giảm nám, giúp làn da căng mịn.

Ở tuổi 30 trở đi, cơ thể có thể sẽ không sản đủ lượng Glutathione, do đó việc bổ sung Glutathione qua thực phẩm hàng ngày hoặc thực phẩm chức năng là rất cần thiết để giúp cơ thể có thể hoạt động bình thường, ngăn chặn sự lão hóa, suy giảm hệ miễn dịch.

Alpha Lipoic Acid (ALA) là gì?

Alpha Lipoic Acid là một chất tự nhiên trong cơ thể, bản thân ALA là một chất chống oxy hóa cực mạnh tương tự như vitamin nhưng mạnh hơn rất nhiều.

Glutathione và Alpha Lipoic Acid là cặp đôi hoàn hảo

Alpha Lioic Acid có những công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe và sắc đẹp :

+ ALA có khả năng chống oxy hóa, chống gốc tự do, chống lão hóa.

+ ALA có khả năng bảo vệ sức khỏe tim mạch.

+ ALA giúp ngăn và cải thiện biến chứng thần kinh ở bệnh nhân đái tháo đường.

+ ALA giúp bảo vệ não bộ, ngăn ngừa tình trạng mất trí nhớ.

+ ALA được y học sử dụng để giải độc khi bị nhiễm các kim loại nặng.

Cũng giống như Glutathione, thì ALA cũng bị suy giảm dần theo tuổi tác, do đó cũng cần được bổ sung bằng thực phẩm hoặc thực phẩm bổ sung.

Tại sao Glutathione và Alpha Lipoic Acid (ALA) là cặp đôi hoàn hảo ?

Glutathione và Alpha Lipoic Acid (ALA) là một cặp đôi hoàn hảo không chỉ bởi tác dụng tuyệt vời của chúng đối với sức khỏe mà còn vì chúng có thể hiệp đồng tác dụng với nhau.

Alpha Lipoic Acid (ALA) được xem là yếu tố để giúp cơ thể sản xuất và giữ lượng Glutathione dự trữ trong cơ thể. Khoa học chứng minh, ALA giúp tăng lượng Glutathione hoạt động bằng cách kích thích các enzyme ligase gamma-glutamylcysteine (GCL) tham gia vào quá trình tổng hợp Glutathione và bằng cách tăng sự hấp thu của tế bào axit amin cysteine, kìm hãm các yếu tố cản trở sản xuất Glutathione.

Alpha Lipoic Acid (ALA) còn giúp tái chế các chất chống oxy hóa khác ngoài Glutathione, như Vitamin C, Vitamin E, Coenzyme Q10 và giúp chúng luôn ở trạng thái hoạt động. ALA cũng được các chất chống oxy hóa như Glutathione, Vitamin C, E hỗ trợ và hiệp đồng tác dụng với nhau.

Tại sao nói Glutathione và Alpha Lipoic Acid là cặp đôi hoàn hảo

Đồng thời bổ sung Glutathione và Alpha Lipoic Acid ở đâu?

https://muathuoctietkiem.com/products/vien-uong-chong-nang-sang-da-triple-white-chi-nh-ha-ng-tu-my-tot-nhat-hien-nay-mua-o-dau-ha-noi

Bạn có thể đồng thời bổ sung Glutathione và Alpha Lipoic Acid bằng cách sử dụng thực phẩm hằng ngày. Tuy nhiên phương pháp đòi hỏi việc lựa chọn thực phẩm cần đồng thời có 2 loại dưỡng chất này, gây khó khăn cho bà nội trợ.

Ngày nay các sản phẩm thực phẩm bổ sung đã tích hợp 2 dược chất trên vào trong 1 viên thuốc, nên việc sử dụng rất nhanh chóng và hiệu quả.

Trong 1 viên thuốc, các nhà sản xuất không chỉ tích hợp Glutathione và Alpha Lipoic Acid mà còn nhiều dược chất có hiệu quả làm đẹp khác như Coenzyme Q10, Vitamin C, Vitamin E, L-Lysine…

Tuy nhiên, không nên sử dụng các sản phẩm thực phẩm chức năng này một cách tùy tiện, các bạn hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và tham khảo ý kiến bác sĩ / dược sĩ trước khi sử dụng để đạt hiệu quả cao nhất.

Nếu có thêm thắc mắc về Glutathione và các sản phẩm thực phẩm bổ sung Glutathone khác, hãy gọi ngay cho dược sĩ của chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

Xem thêm: Uống Glutathione loại nào tốt nhất?


Cũ hơn Mới hơn